ani
ani
ani
ani
ani
ani
ani
ani
ani
ani
ani
ani
Danh sách mặt hàng
DANH MỤC MẶT HÀNG
DANH MỤC MẶT HÀNG
DANH MỤC MẶT HÀNG
Đồ chơi giáo dục
DANH MỤC MẶT HÀNG
Thực phẩm chức năng
DANH MỤC MẶT HÀNG
DANH MỤC MẶT HÀNG
DANH MỤC MẶT HÀNG
DANH MỤC MẶT HÀNG
DANH MỤC MẶT HÀNG
DANH MỤC MẶT HÀNG

Đổi trả hàng hóa - Hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA VÀ HOÀN TIỀN

Người Mua và Người Bán toàn quyền thỏa thuận về việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ. Quark yêu cầu Người Bán cung cấp thông tin về việc đổi trả trên website nếu có.

Trường hợp Người Bán có chính sách đổi trả/hoàn tiền và được nêu trên website Quark.vn hoặc Người Mua cung cấp được bằng chứng chứng minh Người Mua và Người Bán có thỏa thuận về việc đổi trả thì Quark sẽ hỗ trợ Người Mua liên hệ Người Bán để được đổi trả sản phẩm, dịch vụ. Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng báo ngay cho Quark qua Hotline: 024 6296 3400 trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng. Quark xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách không thông báo cho Quark sau thời gian này.

Thời gian hỗ trợ Khách Hàng trong việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ: 10 ngày. Người Mua cần nhanh chóng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả khi nhận thấy sản phẩm, dịch vụ không đúng đúng như mô tả.

Quy định chung cho Người bán và Người mua về việc đổi trả/hoàn tiền.

1. Lý do chấp nhận để đổi trả:

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

2. Điều kiện để Yêu cầu đổi trả/hoàn tiền được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:

  • Để đảm bảo quyền lợi cho Khách Hàng và Quark có cơ sở giải quyết yêu cầu của Khách hàng, tất cả các yêu cầu đổi/trả/bảo hành/hoàn tiền Khách Hàng cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Quark xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ Khách Hàng. Bên cạnh đó, Khách Hàng cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
  • Sản phẩm đổi trả phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của Quark.vn hoặc Biên nhận bán hàng từ nhà cung cấp.
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng , sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…) và quà tặng kèm (nếu có), còn nguyên tem.
  • Với sản phẩm giao sai hàng, giao thiếu hàng phải: còn mới, nguyên vẹn, nguyên tem, gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng.
  • Không hỗ trợ đổi trả vì lý do không ưng ý cho những đơn hàng áp dụng chính sách thanh toán trả góp.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

Quark luôn kiểm tra cẩn thận đối với từng yêu cầu đổi, trả hàng/hoàn tiền của Người Mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Sử Dụng.

3. Quyền lợi của Người Bán khi có Yêu cầu đổi trả/hoàn tiền hàng hóa:

Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Người Mua, Quark sẽ thông báo cho Người Bán trên Website và/hoặc thư điện tử và/hoặc tin nhắn điện thoại. Trong vòng 02 ngày lịch kể từ ngày nhận được thông báo, Người Bán cần phải có phản hồi lại cho Quark. Sau thời gian này mà Quark không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Người Bán, Quark hiểu rằng Người Bán hoàn toàn đồng ý với yêu cầu của Người Mua, và Quark có quyền tự động hoàn tiền cho Người Mua. Việc hoàn tiền cho Người Mua có thể được Quark cân nhắc thực hiện mà không cần Người Mua phải hoàn trả hàng cho Người Bán.

4. Danh mục hạn chế đổi trả:

Mỹ Phẩm – Làm đẹp

  • Mỹ phẩm và nước hoa.
  • Thực phẩm chức năng.
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

Thời Trang – Phụ kiện

  • Nữ trang.
  • Đồng hồ da/thuộc da.
  • Đồ lót, đồ ngủ.
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

Nhà cửa & đời sống

  • Các vật liệu nguy hiểm, bao gồm các chất lỏng hoặc khí dễ cháy.
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

Trẻ em & đồ chơi

  • Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé.
  • Đồ lót, đồ bơi của bé.
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

Thể Thao và Du Lịch

  • Đồ bơi. – Đồ thể dục thẩm mỹ và yoga.
  • Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

Dịch Vụ Ẩm thực, Spa, Làm đẹp và các Dịch Vụ khác

  • Trên điều kiện của Nhà cung cấp ghi rõ không được đổi trả.
  • Các chương trình khuyến mãi do Quark.vn tổ chức.

Các sản phẩm khác

  • Sản phẩm khuyến mãi/thanh lý.
  • Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy.
  • Các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác (< 1 ngày).
  • Các sản phẩm có ghi chú không cho đổi trả trên website của Quark.vn

5. Quy trình đổi/trả hàng:

  • Quý khách vui lòng gửi hàng hóa về Quark.vn tại địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Thành Công Building, số 80 Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Sau khi kiểm định hàng hóa, Quark.vn sẽ thực hiện việc đổi trả hoặc hoàn tiền theo Chính sách đổi trả hàng hóa (Quark.vn khuyến khích quý khách tham khảo Chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của quý khách đủ điều kiện đổi trả).
  • Lưu ý: Quý khách chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Quark.

          Sản phẩm dễ vỡ: có chèn lót (đệm – mút)

          Sản phẩm là chất lỏng: được bọc kín trong bao nilon.

    Không đóng gói chung các sản phẩm từ nhiều Đơn hàng vào cùng thùng hàng đổi trả.

  • Thay thế sản phẩm khác: Quark.vn sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế đến quý khách hàng ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/ trả hoàn tất. Quy trình này có thế cần 04 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua email và tin nhắn SMS ngay khi hoàn tất. Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

         Đối với địa chỉ giao hàng tại thành phố Hà Nội: dự kiến từ 1 – 3 ngày làm việc

         Đối với địa chỉ giao hàng tại các tỉnh thành khác: dự kiến 3 – 8 ngày làm việc

  • Hoàn trả lại tiền cho khách hàng: Khi hàng hóa, dịch vụ bị lỗi không sử dụng được nếu không có sản phẩm thay thế hoặc khách hàng không đồng ý sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả lại số tiền khách hàng đã thanh toán khi mua sản phẩm kèm phí vận chuyển (khi tất cả sản phẩm từ cùng một nhà cung cấp). Lưu ý tiền hoàn trả không bao gồm mã giảm giá.

6. Quy trình hoàn tiền cho hàng trả lại

Quark sẽ chỉ hoàn tiền cho Người Mua trong trường hợp:

(i) Người Bán hoặc Quark xác nhận đã nhận được Hàng trả lại; hoặc

(ii) Người Mua chấp nhận đề xuất hoàn tiền không cần trả hàng của Người Bán; hoặc

(iii) Đơn hàng của Người Mua đủ điều kiện được đổi trả hàng/hoàn tiền và Quark quyết định cho Người Mua được hoàn tiền mà không cần trả hàng cho Người Bán. Trong trường hợp này, Người Bán đồng ý rằng Quark có quyền tự động hoàn tiền cho Người Mua.

Sau khi gửi trả sản phẩm về Quark.vn, quy trình hoàn tiền xảy ra như sau:

Bước 1: Hàng hoàn trả được vận chuyển về kho Quark

Bước 2: Quark nhận được hàng trả về tại kho và tiến hành kiểm tra chất lượng

Bước 3: Kiểm tra chất lượng hoàn tất và tiến hành hoàn tiền. Tại bước này, Quark sẽ gửi thông báo cho Khách hàng qua tin nhắn và địa chị email mà Khách hàng đăng ký mua hàng.

Phương thức hoàn tiền:

Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào Thẻ nội địa, Thẻ tín dụng/ ghi nợ của Người mua đã đăng ký với Quark.

Thời gian hoàn tiền:

5 – 7 ngày làm việc. Đối với thẻ Visa/Master/ JCB, số tiền được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách sẽ dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).

Trường hợp hết thời gian hoàn tiền, Khách hàng không nhận được tiền hoàn trả, Khách hàng vui lòng gọi điện đến số Hotline: 024 6296 3400 để yêu cầu giải quyết. Quark sẽ giải quyết khiếu nại, yêu cầu này theo Cơ chế giải quyết tranh chấp của Quark. Trong mọi trường hợp, Khách hàng đồng ý rằng quyết định của Quark sẽ là quyết định cuối cùng.

7. Giải quyết tranh chấp giữa Người Mua và Người Bán

Trong trường hợp Người Mua và Người Bán không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.

Nếu một bên khiếu nại bên kia tới các Cơ quan chức năng, bên khiếu nại cần thông báo kịp thời với Quark về vụ việc tranh chấp này kèm theo những thông tin yêu cầu từ phía Quark mà Quark cho là hợp lý, theo từng vụ việc cụ thể. Trong trường hợp đó, Người Bán và Người Mua cùng đồng ý rằng một khi Quark đã nhận được thông báo và các thông tin liên quan đến vụ việc tranh chấp, khi tiền hàng vẫn chưa được thanh toán cho Người Bán theo quy định của Quark, Quark có quyền tạm hoãn thanh toán cho Người Bán cho đến khi có quyết định cuối cùng về việc giải quyết tranh chấp giữa Người Bán và Người Mua. Trong trường hợp khoản tiền thanh toán này đã được trả cho Người Bán theo Chính sách của Quark, cả Người Mua và Người Bán đồng ý rằng Quark không còn trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa hai bên hoặc không còn bất kỳ trách nhiệm nào đối với khoản tiền hàng.

Người Mua và Người Bán đồng ý bồi thường và đảm bảo Quark không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Quark theo Chính sách Đổi trả hàng hóa và Hoàn tiền này.

Bản cập nhật ngày 08/10/2021 và có hiệu lực kể từ ngày 11/10/2021.